Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến pháp lý từ Ban giám đốc, các phòng ban khác có liên quan, nghiên cứu tư vấn xử lý hồ sơ tư vấn các vấn đề pháp lý cho ban giám đốc, xử lý hồ sơ pháp lý cho khách hàng, đưa ra định hướng giải quyết vụ việc có liên quan cho khách hàng, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nhà nước và thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
  • Chăm chỉ, thật thà có định hướng công việc cụ thể, có sự kiên trì chịu khó và vươn lên trong cuộc sống, có tinh thần xây dựng và đóng góp cho Tập thể.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế lương cứng và thưởng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, có chế độ chính sách phúc lợi đặc biệt cho cán bộ nhân viên có thâm niên làm việc cho Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 621 / 26
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên phòng pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn